ซื้อแอนตี้ไวรัสกับเรา ดีกว่าซื้อผ่านช่องทางอื่นอย่างไร

จากที่ผ่านมา นับว่าเป็นคำถามยอดนิยมที่สุดที่ลูกค้าจะถามกับผู้ขายหรือผู้ให้บริการ "ทำไมฉันต้องซื้อกับคุณ" ในเมื่อมีตัวเลือกอื่นๆอยู่ในมือ
ดังนั้นวันนี้เราจะมาสรรหาเหตุผลดีๆ ซัก 7 ข้อเพื่อชี้แจงให้รับทราบทั่วกันว่า ซื้อกับเราดีกว่าซื้อกับที่อื่นอย่างไร

สำหรับสินค้าแอนตี้ไวรัสกับเรานั้น...

1. เรามีซัพพอทผ่านทางโทรศัพท์และ Remote Support ในเวลางานทันที ! เมื่อมีความต้องการเร่งด่วน ซึ่งต่างกับการซื้อบนช็อปต่างประเทศที่ต้องใช้ระยะเวลานานในการติดต่อเนื่องจากโซนเวลาไม่ตรงกัน

2. เรายินดีให้คำปรึกษาในทุกๆการใช้งานไม่จำกัดเฉพาะแอนตี้ไวรัสที่เราจำหน่ายเท่านั้น ในส่วนของโปรแกรมพื้นฐาน การใช้งานของ User สามารถติดต่อปรึกษาเราได้ เรายินดีให้คำตอบ (เท่าที่เราจะสามารถตอบได้)

3. เราไม่บังคับต่ออายุ การซื้อกับ Shop Online บางแห่งนั้น จะมีการต่ออายุให้อัตโนมัติกรณีที่ใช้บัตรเครดิต ซึ่งกลายเป็นปัญหายุ่งยากของ User ที่ต้องการอัพเกรดย้ายรุ่นหรือย้ายค่ายหรือซื้อเพิ่ม ต้องทำเรื่องยกเลิกระงับการสั่งซื้อกับทางผู้ให้บริการบัตรเครดิต ทำให้เสียเวลาและยุ่งยากหลายขั้นตอน

ในขณะที่เราจะแจ้งเตือนหมดอายุเป็นใบเสนอราคาล่วงหน้า 15 วัน และโทรแจ้งเมื่อหมดอายุ เพื่อรอคำสั่งพิจารณาจากทางลูกค้า

4. ขอข้อมูลได้ทันที ขณะที่การซื้อกับต่างประเทศนั้นการขอข้อมูลจะเป็นไปอย่างล่าช้าเนื่องจากต้องทำเรื่องหลายขั้นตอน ในกรณีที่ลูกค้าทำข้อมูลสูญหายหรือมิได้จัดเก็บไว้ สามารถติดต่อฝ่าย support ได้ที่ support @ paceto.co.th, 02 950 1410) เพื่อรอรับข้อมูล license, ใบรับรองได้ทันที เพียงแค่ยืนยันข้อมูลให้ถูกต้อง

5. สำหรับกรณีพิเศษ อาธิเช่น หน่วยงานรัฐบาล, สถานศึกษา, สถานพยาบาล, องค์กรณ์ NGO, องค์กรณ์มูลนิธิเอกชน เรามีส่วนลดให้พิเศษถึง 70% (แล้วแต่เงื่อนไขรูปแบบการขอราคาและไลน์สินค้า)

6. สินค้าจากทางเราเป็นสินค้าลงทะเบียนเฉพาะ ดังนั้นมั่นใจหายห่วงเรื่องการปลอมแปลง License และยืนยันกับหน่วยงานทุกหน่วยงานได้เลยว่าของแท้ "แน่นอน" พร้อมใบ Certificate รับรองสถานะภาพการเป็นผู้จัดจำหน่ายที่ถูกต้อง และสินค้าก็ทำงานได้เต็มที่ 100% ไม่ต้องห่วงและกังวลเหมือนสินค้าที่ถูกแคร็กมาแต่อย่างใด

และสุดท้าย

7. เราให้คำปรึกษาการจัดชุด Solution ให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า โดยไม่ยัดเยียดว่าต้องเป็นรุ่นที่แพงกว่าเท่านั้น แต่เราจะแนะนำรุ่นที่เหมาะสมที่สุดและประหยัดที่สุด ตั้งแต่ 5 เครื่องไปจนถึง 999 เครื่อง ทั้ง PC, Laptop, Smartphone, Macbook, Windows Sever และ Linux Server

 

จากข้อดีที่เรายินดีนำเสนอทั้งหมดนี้ ก็หวังว่าท่านลูกค้าจะเล็งเห็นประโยชน์จากการซื้อสินค้ากับเราไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามทางเรายินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจและจริงใจ

Pace To Company Limited.
Tel. 02 950 1410, 091 076 8044
Line ID. PT_Hotline